หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลสมอแข
 
 
 
การประเมินประสิทธิภาพ
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
LPA ปี พ.ศ.2564
 
  หน่วยที่ 1 การวางแผนพัฒนาท้องถิ่น
1. ร้อยละของโครงการพัฒนา/กิจกรรมสาธารณะในแผนพัฒนาหมู่บ้าน/แผนชุมชน ถูกนำไปบรรจุไว้ในแผนพัฒนาท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและตราเทศบัญญัติ/ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี/เพิ่มเติม/งบประมาณเงินสะสมหรือเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ สู่การพัฒนาชุมชนท้องถิ่น
  1. แผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565)
  2. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี/เพิ่มเติม
  3. งบประมาณเงินสะสม/เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
  4. การโอนตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่/เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น
2. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการนำโครงการ การจัดทำบริการสาธารณะและกิจกรรมสาธารณะ โดยตรงในแผนพัฒนาท้องถิ่นปี 2563 มาจัดทำเป็นงบประมาณรายจ่าย
  1. แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565)
  2. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีหรือเพิ่มเติม
  3. การใช้เงินสะสม/เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
  4. การโอนตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่/โอนเพิ่ม เปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณ สำหรับการพัฒนาท้องถิ่น
3. แผนพัฒนาท้องถิ่นมีความเชื่อมโยงหรือสอดคล้องยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดกับยุทธศาสตร์การพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  1. แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565)
  2. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีหรือเพิ่มเติม
  3. การใช้เงินสะสม/เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
4. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีแนวทางการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
  1. รายงานการประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
  2. รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
  3. รายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น
  4. ประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น โดยผู้บริหารท้องถิ่น และเผยแพร่เว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (กรณีไม่ลงหรือเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถือว่าดำเนินการไม่ครบถ้วนตามที่กำหนด)
5. องค์การบริหารส่วนจังหวัด นำโครงการพัฒนาในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) ที่ได้ผ่านกระบวนการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นระดับอำเภอ/ระดับจังหวัด มาดำเนินการโดยใช้เงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี/เพิ่มเติม หรือเงินนอกงบประมาณ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
  1. รายงานการประชุมคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นในระดับอำเภอ
  2. รายงานการประชุมคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นในระดับจังหวัด
  3. แผนพัฒนาท้องถิ่น (2561 - 2565)
  4. ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี หรือเพิ่มเติม
  5. การใช้เงินสะสม/เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
6. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการนำยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ. 2561 - 2580) มาเป็นกรอบ ในการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น และข้อบัญญัติหรือเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
  1. แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) ที่แสดงถึงความเชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี
  2. โครงการ/กิจกรรมในข้อบัญญัติหรือ เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายที่แสดง ให้เห็นถึงความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี
  หน่วยที่ 2 การจัดทำฐานข้อมูล
7. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นบันทึกข้อมูล ที่สำคัญได้ตามกรอบระยะเวลา
  1. มีการบันทึกข้อมูลในระบบข้อมูลกลาง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (INFO) ระบบใหม่ได้อย่างถูกต้อง ครบทุกด้านเป็นปัจจุบัน อย่างต่อเนื่อง และผ่านการรับรองความถูกต้องจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดเรียบร้อยแล้ว
  หน่วยที่ 3 การจัดการข้อร้องทุกข์/ร้องเรียน
8. ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียนต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง
  1. มีการมอบหมายสำนัก/กอง/ฝ่าย/เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้ง
  2. ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
  3. หลักฐานการรายงานผลให้ทราบภายใน 15 วัน
  4. มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
9. ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียนที่มาจากศูนย์ดำรงธรรมที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง
  1. มีการมอบหมายสำนัก/กอง/ฝ่าย/เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้ง
  2. ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
  3. หลักฐานการรายงานผลให้ทราบภายใน 15 วัน
  4. ข้อมูลศูนย์ดำรงธรรมอำเภอหรือจังหวัด
  5. มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  หน่วยที่ 4 การบริการประชาชน
10. การอำนวยความสะดวกในการบริการประชาชน เพื่อมุ่งสู่ประโยชน์สุขของประชาชนผู้รับบริการและมีประสิทธิภาพอย่างเป็นระบบ
  1. การจัดสถานที่ หรือสิ่งอำนวยความสะดวก ตามหัวข้อเกณฑ์การประเมินด้วยข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและสามารถพิสูจน์ได้ในระดับหนึ่ง (เป็นที่ยอมรับได้)
  2. แบบคำร้อง คำสั่งให้เจ้าหน้าที่บริการล่วงเวลา/พักเที่ยง หรือวันหยุดราชการ หลักฐานการใช้บริการในช่วงเวลาดังกล่าว
  3. ตรวจสอบสัญญาณ Wi-Fi ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการจัดมุมอินเทอร์เน็ต
  4. เอกสารประเมินความพึงพอใจ ฯลฯ
11. ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่จะติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูล หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  1. คู่มือสำหรับประชาชนที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้น
  2. ตรวจสอบสัญญาณ Wi-Fi ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการจัดมุมอินเทอร์เน็ต
  3. เอกสารประเมินความพึงพอใจ
  4. ตรวจสอบการให้บริการช่องทางลงใน เว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น/Facebook/Line
12. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Citizen Feedback)
  1. หลักฐานแบบประเมินความพึงพอใจ
  2. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ที่ประมวลผลเสนอผู้บริหารท้องถิ่น
  3. เอกสารหรือรายการหรือวัสดุหรือครุภัณฑ์ ที่แสดงให้เห็นถึงการให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นของประชาชน เพื่อให้มีการปรับปรุงบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  4. มีและใช้อุปกรณ์อ่านบัตรแบบอเนกประสงค์ (Smart Card Reader) ในการบริการประชาชน
  5. มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
  (1)     2      3      4      5     ....หน้าสุดท้าย >> 16
 
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลสมอแข อำเภอเมืองฯ จังหวัดพิษณุโลก 65000 โทร : 055-987-100-3 โทรสาร : 055-987-100-3 ต่อ 220
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2551 ตามพระราชบัญญัติสงวนลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลสมอแข
จำนวนผู้เข้าชม 5,654,611 เริ่มนับ 31 ส.ค. 2555 จัดทำโดย : NAXsolution.com
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 061-629-9938

นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายความคุ้มครอง |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย
| แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10